Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Hai mảnh giấy yêu thương


Trong cuộc sống, thành công hay thất bại dường như là rất mong manh. Chúng ta cũng đừng buồn và thất vọng khi gặp thất bại nhé, mỗi lần như vậy hăy đứng lên và thử lại cách khác chắc chắn sẽ thành công. Hăy vui vẻ tự tin dù kết quả có ra sao, và hăy luôn động viên người thân yêu của ḿnh như câu chuyện này nhé


Một buổi sáng thứ sáu, chàng trai nọ sau thời gian thử việc khó khăn ở một công ty, đă theo lịch hẹn đến gặp ông chủ để xem ḿnh có được chấp nhận không. Trước khi đi, anh tâm sự với vợ về chuyện này. Anh cũng nói thêm là anh không chắc mọi việc sẽ suôn sẻ. Trông anh có vẻ lo lắng và hồi hộp.

Sau khi gặp anh, ông chủ đă đồng ư nhận anh vào làm việc trong sự vui mừng không hề che giấu của anh. Anh trở về nhà với tâm trạng phấn chấn, yêu đời.

Trong căn pḥng nhỏ ấm cúng, chiếc bàn đă được bày biện xinh xắn bằng những chiếc đĩa thủy tinh tuyệt đẹp và những ngọn nến sáng lung linh. Vợ anh đă chuẩn bị buổi tiệc này để chúc mừng ngày đặc biệt của anh. Anh đoán là một đồng nghiệp tốt bụng trong công ty đă thông báo với cô ấy về tin vui này. Anh xuống bếp và hào hứng kể chi tiết câu chuyện cho vợ nghe và vui sướng nh́n vào đôi mắt long lanh v́ hạnh phúc của nàng.

Họ cùng nhau khiêu vũ trong tiếng nhạc nhẹ nhàng. Trước khi bước vào bữa tiệc, anh t́m thấy dưới chiếc đĩa của ḿnh một tấm thiệp nhỏ:”Chúc mừng anh yêu, em biết anh sẽ thành công mà! Bữa tối này dành riêng cho anh và em muốn nói rằng em yêu anh!”

Khi dùng xong bữa chính, anh xung phong xuống bếp để dọn món tráng miệng. Bất chợt anh nh́n thấy một tấm thiệp khác ở phía dưới tủ lạnh, có lẽ vợ anh đă sơ ư làm rơi. Bên trong là ḍng chữ: “Anh đừng buồn v́ không được nhận việc! Đừng nản ḷng, hăy kiên tŕ t́m việc anh nhé. Bữa tối này dành riêng cho anh và em muốn nói rằng em luôn yêu anh!”

(Theo: Sưu tầm)

Các tin đã đăng

Ước Mơ

Xin thầy hăy dạy cho con tôi

Sức mạnh của lời nói

Cuốn sách và giỏ đựng than

Giá trị của sự kết nối

Vượt qua khuôn khổ - Bài học vô giá từ chim ó, dơi và ong nghệ

Triết lư "Cho" và "Nhận"

Quẳng Gánh Lo Đi Mà Vui Sống

Tre và dương xỉ

Chuyện 2 người ăn cắp cừu

Bảng chữ cái cuộc sống

Sức Nặng Của Ly Nước

Cậu bé nóng tính

Cái Tâm là gốc của thành công

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech