Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Khách sạn Trendy Đà Nẵng ứng dụng phần mềm quản lư khách sạn VIETCOM Hotel

Vừa qua, để nâng cao hiệu quả trong công tác quản lư cũng như thống nhất và ổn định quy tŕnh nghiệp vụ các bộ phận, khách sạn Trendy Đà Nẵng với chủ đầu tư là Công ty TNHH Trần Đỗ đă kư kết hợp đồng triển khai toàn bộ gói giải pháp quản lư khách sạn với Công ty TNHH phần mềm VietCom. Công ty VietCom ngoài cung cấp phần mềm, c̣n hỗ trợ tư vấn một số giải pháp liên quan đến hệ thống mạng nhằm mang lại hiệu năng cao nhất trong vận hành hệ thống phần mềm.

Với kinh nghiệm của ḿnh, VietCom tự hào đă mang lại một giải pháp quản lư hiệu quả giúp khách hàng tiết giảm chi phí cũng như thời gian trong các nghiệp vụ hàng ngày, khách hàng có nhiều thời gian hơn trong việc chăm sóc khách hàng cũng như tập trung toàn lực vào việc phát triển nguồn khách.

Giới thiệu về khách sạn Trendy:
Trendy là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo bên bờ Đông của ḍng sông Hàn thơ mộng, đối mặt với toàn cảnh Đà Nẵng - thành phố môi trường thân thiện với các băi biển đẹp nhất hành tinh.
Khách sạn Trendy được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khách sạn cao cấp với hệ thống nhà hàng, quầy bar, coffee shop, pḥng hội nghị đa chức năng.... là nơi lư tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt như hội thảo kinh doanh hay khoa học, cũng như các lễ tiệc kỷ niệm, tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè…
Lưu trú tại khách sạn Trendy sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Từ khách sạn du khách dễ dàng đi mua sắm tại trung tâm thành phố cũng như tham quan bờ biển và khám phá các di sản văn hóa thế giới như Huế, Phố cổ Hội an, Thánh địa Mỹ Sơn......
Vị trí đẹp, thuận lợi, ngay trung tâm thành phố với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt t́nh, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và làm lưu luyến bước chân quư khách khi đến khách sạn.

Nhà hàng
Lưu trú tại Khách sạn Trendy bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam và Quốc Tế với hương vị đặc biệt, trong bầu không khí ấm cúng và tao nhă.
Nhà hàng với sức chứa lên đến 250 người, mở cửa hằng ngày từ 6 giờ đến 10 giờ tối.
Thực khách có thể vừa ăn tối vừa thưởng ngoạn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp
Nhà hàng c̣n có một quầy Bar với đội ngũ pha chế chuyên nghiệp, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại thức uống đặc biệt
Đội ngũ nhân viên nhiệt t́nh và chuyên nghiệp của Nhà hàng Trendy luôn hân hạnh được phục vụ quí khách !

Pḥng hội nghị
Để đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, gặp mặt khách hàng, Trendy Hotel đă đầu tư pḥng hội nghị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng. Sức chứa lên đến 300 khách .

Trendy Hotel c̣n đảm nhận xây dựng chương tŕnh phục vụ hội nghị : tiệc nhẹ, ca múa nhạc, tổ chức tham quan, lưu trú tại khách sạn cho đoàn khách tham gia hội nghị .
Giá pḥng họp bao gồm: pḥng họp máy lạnh, âm thanh, ánh sáng, 02 micro không dây, màn chiếu, bảng kẹp giấy , trang trí cây cảnh, xếp bàn ghế theo yêu cầu, bảng trắng, bút viết bảng, 01 nhân viên trực hội trường.

Danh mục pḥng:
- SUPERIOR Room
- DELUXE Room
- SUITE Room

Địa chỉ liên hệ:
TRENDY DA NANG HOTEL
- Địa chỉ : 347-349 Trần Hưng Đạo, Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- Tel : (0511) 3945 658
- Fax: (0511) 3945 659
- Hotline : 0905 160 556 (Ms. Nga) - 0935 485 661 (Ms. My) - 0935 485 651 (Ms. Tiên)
- Email : info@trendyhotel.com.vn
- Website : www.trendyhotel.com.vn

H́nh ảnh về khách sạn



(Theo: Vietcom)

Các tin đã đăng

The Nature Villas & Resort kư kết hợp đồng phần mềm với công ty VietCom

Agribank Hội An Beach Resort ứng dụng phần mềm quản lư khách sạn VIETCOM Hotel

Triển khai phần mềm quản lư khách sạn tại Danang Riverside Hotel

Các chú ư khi tiếp thị trực tuyến đến du khách Châu Á

Đà nẵng sẽ là đối thủ của Bali tại thị trường Vương Quốc Anh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech