Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Chiến dịch email marketing đi vào ḷng người

Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng. Một số lưu ư cho chiến dịch email marketing:

1. Nội dung phù hợp đối tượng

Giả sử bạn đă phân loại database khách hàng theo từng nhiệm vụ: điều hành, hành chính, kỹ thuật, marketing,... Vậy, email dành cho từng đối tượng sẽ khác nhau.

2. Ấn tượng đầu tiên

Đó chính là bộ 3: tiêu đề, tên người gửi và đoạn nội dung đầu tiên của email. Trong đó, 2 yếu tố đầu tiên quyết định đến 90% khả năng mở email của khách hàng. Nếu tên người gửi thường là tên công ty + tên của bạn th́ tiêu đề lại cần một trí tưởng tượng phong phú và thậm chí gây sốc nếu cần.

3. Ngắn gọn

Bất kể email của bạn nhằm mục đích ǵ, toàn bộ nội dung (bao gồm cả khoảng cách giữa các đoạn văn và h́nh ảnh minh họa) không nên dài quá 2 trang màn h́nh. Khách hàng đă “chiếu cố” đến email của bạn, đừng “được đằng chân lân đằng đầu” bắt họ đọc hết trang này đến trang khác. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể kèm theo một đường link đến nội dung chi tiết.

4. Cá nhân hóa:

Khách hàng cảm thấy có được tôn trọng hay không, thấy rơ nhất là ở cách cá nhân hóa email. Chắc chắn các email marketer đều nằm ḷng điều này nhưng hầu hết đều quên mất một điều: tiếng Việt không giống tiếng Anh. Bạn không thể “Kính gửi anh Nguyễn Văn A” rồi bên dưới lại gọi người ta là “bạn”!

5. Bán hàng nhưng... đừng bán hàng

Nghe hơi buồn cười nhưng sự thật là email hiếm khi tạo ra đơn đặt hàng ngay lập tức. Khách hàng cần tiếp xúc nhiều hơn để tự thuyết phục ḿnh mua một cái ǵ đó, cho dù giá chỉ là vài chục ngh́n.

Thế nên, thay v́ đặt mục tiêu doanh số, hăy sử dụng email để mời khách hàng vào website, xem 1 video clip, download quà tặng... Email th́ rất nhanh, nhưng đừng v́ thế mà chụp giựt. Khách hàng đă đồng ư kết nối nghĩa là bạn đă tiến một bước dài trên tiến tŕnh sale.

6. Lời mời chào khó cưỡng

Nếu bạn từng làm công việc phát sản phẩm mẫu đến từng nhà, bạn sẽ thấy không ít người đa nghi đến mức từ chối thẳng thừng khi biết phải cung cấp tên và kư nhận. Thực tế đă vậy, trên internet, mức độ e ngại c̣n cao hơn.

Cần cân nhắc kỹ lời mời chào và yêu cầu của bạn dành cho khách hàng. Mời đăng kư, phải cho họ biết ích lợi cụ thể. Mời download, phải cho họ xem trước. Xin ư kiến, hăy cho họ dùng thử (miễn phí hoàn toàn). Mời mua hàng, hăy cam kết chất lượng và các chính sách hậu măi.

7. Nhận xét của khách hàng cũ

Đừng nói về chính ḿnh quá nhiều, hăy để người khác nói giúp bạn. Bằng mọi cách, hăy kiếm một vài lời nhận xét “nặng kư”, nghĩa là của những người cùng chung lĩnh vực với khách hàng, có chức vị, nội dung cụ thể... Đảm bảo, email của bạn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội!

(Theo: DNSG)

Các tin đã đăng

Bí quyết 90/10

7 ch́a khóa vàng để thực hiện cuộc điện thoại chào hàng thành công

Cạnh tranh khi đối thủ bán hàng phá giá

10 ư tưởng PR sáng tạo

Phương châm của nhân viên bán hàng bậc thầy

Tiếp thị bằng ư kiến của khách hàng

10 trở ngại trong thuyết phục, đàm phán

Bí quyết người bán hàng xuất sắc

Bí quyết của người giao tiếp thành công

Quan hệ rộng: Ch́a khóa để t́m kiếm cơ hội mới

Nguồn vốn của mỗi người: Năng lực, quan hệ, tiền bạc

Đàm phán Win-Win: Nghệ thuật "tâm đối nhân"

Cách t́m kiếm khách hàng mục tiêu: Các cuộc gọi ngẫu nhiên

Quyết định hành động

13 mẹo quản lư thời gian

7 bí mật thành công của Facebook

Để trở thành người bán hàng thành công

Tuyệt chiêu tiếp thị của 1SaleADay.com

Thương hiệu Beckham và năm bài học về marketing quốc tế

Nhà quản lư, hăy để nhân viên tự “lớn”!

9 niềm tin của những người thành công xuất sắc

6 cách định giá sản phẩm

Bạn biết ǵ về Phân khúc thị trường?

Hăy cứ đói khát và dại dột - Ba câu chuyện cuộc đời của Steve Jobs

Michael Porter: Để thành công, cần biết từ bỏ…

Nguyên tắc của các doanh nhân thành đạt

Bí quyết để tự tin " nói" trước đám đông

Tại sao quảng cáo lại thất bại?

Bạn nên học về sự thành công

Kỹ năng làm "sếp"

Một cái nh́n vào bên trong sự giao tiếp

Để bán được dịch vụ dễ dàng hơn

Một số phương pháp t́m kiếm đối tác và thu hút khác hàng để quảng bá website

Bí quyết viết bản kế hoạch kinh doanh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech