Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Steve Joyce, 52 tuổi, CEO của Choice Hotels International có trụ sở tại Silver Spring, thích Redskins, Orioles và thịt thăn của Del Frisco’s. Ông có thể gọi tên một đội h́nh những người đă từng là Thượng nghị sĩ Washington (và ông đă thực hiện), ông sống ở Herndon và đi nghỉ – khi không ở Choice Hotel – tại Ocean City.

Lần đầu tiên tôi phỏng vấn ông cách đây 3 năm, vẫn trong thời gian đầu của cuộc đại suy thoái. Joyce đă làm việc này được hơn 1 năm sau khi ông chuyển tới từ Marriott International.
Lúc đó, cổ phiếu của Choice đang rất thấp. 3 năm sau, nó đă tăng 55% và các nhà quản lư đang chuẩn bị đề xuất chia cổ tức 10 USD mỗi cổ phiếu cho ban giám đốc.

Ông điều hành một doanh nghiệp lớn. Choice Hotels International nhượng quyền hơn 6,100 khách sạn, với hơn 495,000 pḥng ở Mỹ và trên 30 quốc gia và các vùng lănh thổ khác. Các thương hiệu của công ty bao gồm Comfort Inn, Comfort Suites, Quality, Sleep Inn, Clarion, Cambria Suites và Econo Lodge.
Choice, với 51% sở hữu của gia đ́nh Bainum tại Montgomery County, có mô h́nh kinh doanh độc đáo. Thay v́ sở hữu hay điều hành các khách sạn, công ty nhận phí nhượng quyền từ các đơn vị nhượng quyền, trung b́nh là 4.2% tổng doanh thu pḥng nhưng có thể thay đổi tùy vào từng thỏa thuận với các đơn vị nhượng quyền riêng lẻ. Choice nhận thêm 3.8% tổng doanh thu pḥng để chi trả cho hệ thống marketing và đặt pḥng trên toàn cầu của hăng.

Joyce, người gốc New Carrollton, học tại Largo Senior High School và tốt nghiệp trường Thương mại McIntire của Đại học Virginia.

Ông đă làm thế nào để tăng giá cổ phiếu từ 25.65 USD của 3 năm trước đây lên hơn 39$ hiện nay?
Công bằng mà nói, cổ phiếu đă giảm vào năm 2009. Khi tôi đến, tháng 5/2008, nó là 35 USD. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu tăng trưởng chậm lại lúc đó.

Một trong những ưu thế tôi có là công ty này có [nhiều cơ hội] trên bảng cân đối kế toán. Chúng tôi có cơ hội đầu tư 50 triệu USD vào cơ sở hạ tầng. Chúng tôi đi từ chỗ thông thạo về công nghệ cho tới là người dẫn đầu trong ngành.
Chúng tôi là những người đầu tiên đầu tư ứng dụng iPhone và rất nhanh sau đó là ứng dụng Droid. Các đặt pḥng trên di động của chúng tôi tăng xấp xỉ 250% mỗi năm. Chúng tôi tin chắc mọi người sẽ chuyển sang di động. … Nhiều khả năng đó sẽ là một thiết bị cá nhân chẳng hạn như máy tính bảng. Bạn có thể thấy điều này đang tới.

Nói về những dự báo, mùa du lịch hè sẽ như thế nào?
Người Mỹ sẵn sàng đi nghỉ, và không có ǵ có thể ngăn cản họ. Chúng tôi đă thực hiện một khảo sat và 9 trên 10 người nói họ sẽ chi tiêu cho kỳ nghỉ một số tiền bằng hoặc hơn trước.
Về t́nh trạng thất nghiệp?
Với người có việc làm, bởi các công ty đang làm ăn tốt, họ cảm thấy ổn định.
Mọi thứ đă được trải qua kiểm nghiệm căng thẳng (stress tested) và họ vẫn đang đi du lịch. Họ đă làm việc theo cách của ḿnh khi giá xăng tăng cao, và nó đă giảm. Họ đă làm việc theo cách của ḿnh khi có vấn đề ở châu Âu, và điều đó đă không khiến họ tăng trưởng chậm lại.
Không nên vội vă, nhưng miễn là nó không xấu đi … mọi người cảm thấy rất tốt về điều đó.
Thay đổi lớn nhất đối với ngành khách sạn trong 5 năm tới là ǵ?

Cuộc chơi phân phối. Các website sẽ đến và đi. Các phương pháp đặt pḥng trên truyền thông xă hội sẽ liên tục trong trạng thái thay đổi. Tôi thấy có triển vọng với truyền thông xă hội. Trong 3 đến 5 năm tới, nó sẽ tác động lớn tới đặt pḥng. Các công ty khách sạn cần đảm bảo họ đang bắt kịp với người tiêu dùng.

Hiện nay, có sự minh bạch về giá và điều kiện của khách sạn đối với người tiêu dùng. 5 năm tới, sẽ có thông tin hoàn hảo về giá, dịch vụ, xếp hạng từ bạn bè, xếp hạng từ những người quan sát, và bạn sẽ có thể xem trực tuyến chi tiết thứ mà bạn đang mua.

Tôi rất lạc quan. Không ai xây dựng khách sạn mới trong một vài năm tới. Cán cân cung – cầu đang thuận lợi trong ngành kinh doanh này. Có 55,000 khách sạn ở đất nước này, và trong năm 2011, dự trữ pḥng đă thu hẹp lại. Chúng tôi nghĩ 300 đến 400 khách sạn đă bị bật ra khỏi cuộc chơi. Theo định nghĩa, điều đó có nghĩa việc kinh doanh sẽ tốt hơn bởi nhu cầu sẽ tăng lên. Kinh doanh khách sạn sẽ tốt hơn bất kể nền kinh tế như thế nào.

Ông có lời khuyên nào dành cho du khách không?
Họ nên nh́n vào thứ họ đang có được và đảm bảo họ đang xem xét tất cả các loại phí gia tăng và các chi phí khác, và chắc chắn rằng giá pḥng đă bao gồm những điều họ mong muốn.
Sai lầm lớn nhất?
Tôi đă chờ quá lâu để thực hiện một số quyết định khó khăn, chẳng hạn như nên đầu tư vào đâu. Tôi nên nhanh chóng và mạnh mẽ hơn khi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, và chuyển nhiều tài sản, nguồn lực và con người hơn vào lĩnh vực phân phối, tránh xa marketing và quảng cáo truyền thống.
Và . . .?
Bằng cách xem trên Amazon.com, chúng tôi đă học được từ các nhà bán lẻ rằng mọi người đang chuyển tới môi trường trực tuyến nhanh như thế nào. Chúng tôi đă xem xét chi phí của sự không chuyển động – đó chín là cuộc tàn sát trong kinh doanh bán lẻ.

Ông theo đuổi khách hàng nào?
99%. Chúng tôi là sự thay thế giá trị giá. Với 80 đến 90 USD/đêm, bạn sẽ có bữa sáng miễn phí, Internet miễn phí, băi đỗ xe miễn phí và bánh nướng.

(Theo: Thomas Heath)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech