Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

Du lịch Đà Nẵng phấn đấu trong năm tới sẽ đạt mốc 3 triệu lượt khách du lịch, mang lại tổng thu nhập 6.500 tỷ đồng.

Năm 2013, TP Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách du lịch
Năm 2013 TP đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách du lịch (tăng 12,8% so với năm 2012), trong đó 700.000 lượt khách quốc tế (tăng 10,9% so với năm 2012); 2,3 triệu lượt khách nội địa (tăng 13,3% so với năm 2012). Tổng thu nhập du lịch đạt 6.500 tỷ đồng, tăng 8,3% so với năm 2012.
Dự kiến trong năm 2013, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng sẽ đưa trở lại hoạt động và mở mới một số đường bay quốc tế như Pakse - Đà Nẵng, Nga - Đà Nẵng, Bangkok - Đà Nẵng, Đài Bắc - Đà Nẵng, Hong Kong - Đà Nẵng, Trùng Khánh - Đà Nẵng, Đại Liên - Đà Nẵng...

Đây chính là điều kiện thúc đẩy lượng khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng trong năm 2013, theo dự báo của các doanh nghiệp du lịch và các hăng hàng không quốc tế, số lượng này có thể đạt mốc 189.000 lượt, tăng 20% so với năm 2012.

TP Đà Nẵng sẽ huy động mọi nguồn lực để tổ chức thành công các sự kiện du lịch tiêu biểu có tiềm năng thu hút lượng khách du lịch rất lớn trong năm 2013 như: Cuộc thi Tŕnh diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Triển lăm nghệ thuật Khu vực V (Nam miền Trung và Tây Nguyên) lần thứ 18, Cuộc thi robocon Quốc gia và Châu Á, Cuộc thi Marathon Quốc tế, Cuộc thi Dù bay Quốc tế.
Bên cạnh đó, TP Đà Nẵng sẽ đưa vào khai thác các tour du lịch mới: tắm bùn, tắm nước nóng, Team Vuilding, Tour trực thăng, nâng cấp các điểm tham quan tại Bán đảo Sơn Trà, nâng cao cao chất lượng show diễn phục vụ du khách tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, 2 tối/tuần và thí điểm múa Chăm 2 lần/tháng tại Bảo tàng Chăm, phát triển loại h́nh thể thao biển: lướt ván, dù bay, lặn ngắm san hô.

TP Đà Nẵng cũng đưa ra các h́nh thức xử phạt nghiêm các biểu hiện tiêu cực trong hoạt động lễ hội, t́nh trạng quảng cáo sai quy định, chèo kéo khách du lịch, không bảo đảm về giá cả và chất lượng dịch vụ du lịch.

Năm 2012, du lịch thành phố đă đạt được những kết quả khả quan, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 2,7 triệu lượt, tăng 12% so với năm 2011. Thu nhập xă hội từ hoạt động du lịch ước đạt 6.000 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2011.

Trong năm này, hoạt động du lịch thành phố có nhiều khởi sắc, tổ chức và phối hợp thành công nhiều sự kiện lớn làm cho hoạt động của thành phố diễn ra sôi động, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước như Cuộc thi tŕnh diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Hoa hậu Việt Nam 2012, Giải Vô địch bơi lặn Châu Á, Cuộc thi dù bay quốc tế, Hội thi “Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật, Thể dục thể thao, du lịch” toàn quốc, Chương tŕnh du lịch “Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè 2012”…
TP Đà Nẵng đă đón 55 chuyến tàu du lịch cập cảng Tiên Sa với 52.570 lượt khách, tăng 91,16% so với năm 2011, 157.492 lượt khách quốc tế đến bằng đường hàng không, tăng 236,2% so với năm 2011.

Đến nay, Đà Nẵng có 60 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với tổng vốn đầu tư 4.004,2 triệu USD, trong đó có 13 dự án đầu tư nước ngoài và 47 dự án đầu tư trong nước.

(Theo: Minh Trang)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech