Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Nhiều năm kinh nghiệm tiếp thị khách sạn đă cho chúng tôi một số kiến thức và kỹ năng có thể giúp khách sạn tăng lượng đặt pḥng trực tiếp. Dưới đây là 10 điều dễ dàng áp dụng mà không cần đầu tư nhiều, và đă được chứng minh là có hiệu quả cho các khách sạn từ Singapore và Argentina đến Pháp.

1. Nếu bạn muốn kết quả nhanh, hăy bảo vệ ḿnh khỏi các hành vi đánh cắp hoặc lạm dụng thương hiệu (brandjacking)

2. Nếu không biết quảng cáo khách sạn chỗ nào, hăy t́m hiểu xem các OTAs đang quảng cáo ở đâu

3. Cách khác để quảng cáo là hăy tham gia thật nhiều OTAs

4. Nếu bạn nghĩ nên chống lại OTAs th́ hăy nghĩ lại. Một phần tư lượng bookings trực tiếp của bạn là do du khách thấy khách sạn của bạn trên OTAs. Hiệu ứng này c̣n gọi là hiệu ứng quảng cáo (billboard effects)

5. Công suất pḥng là kết quả của đúng giá và đúng người truy cập, và bạn đều có thể kiểm soát cả hai điều đó

6. Một khách sạn có 3 vũ khí để tiếp thị là (a) vị trí (b) sự tiện nghi thoải mái và (c) giá trị. Các khách sạn tốt nhất đều có cả 3 yếu tố trên. Nhưng một khách sạn bất kỳ có thể rất xuất sắc ở một yếu tố, và đó chính là vũ khí tiếp thị tối thượng của họ

7. Đặc điểm kinh doanh độc đáo (unique selling point) của bạn không phải là những ǵ bạn nghĩ. Nó là những ǵ mà khách hàng nghĩ về bạn

8. Nếu bạn không thể theo dơi được kết quả, đó không phải là marketing. Nó có thể là PR nhưng lĩnh vực này hoàn toàn khác với cách nh́n cũng hoàn toàn khác.

9. Bốn yếu tố quan trọng của kênh trực tiếp: Doanh số, lượng khách thăm website, tỷ lệ chuyển đổi thành booking và tất nhiên là ngân sách để thực hiện điều đó. Hăy luôn ghi nhớ điều đó ngay cả trong khi ngủ.
10. Cách dễ nhất để tăng giá là tăng chất lượng dịch vụ và sự hài ḷng của khách hàng, bởi v́ bạn không thể di chuyển hoặc cải tạo khách sạn chỉ trong một đêm.

(Theo: Martin Soler)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech