Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Tiềm năng của các giao dịch bán hàng giảm giá theo nhóm hàng ngày đă thu hút sự chú ư của nhiều nhà hàng, khách sạn, cũng như các bên phân phối thứ ba, chẳng hạn như Expedia.

Một khảo sát của Trường Quản lư khách sạn Cornell tại Mỹ trên gần 200 doanh nghiệp du lịch, khách sạn quốc tế thấy rằng một tỉ lệ đáng chú ư 42% đă thử nghiệm một đợt quảng bá bán hàng giảm giá theo nhóm, và một vài trong số các doanh nghiệp đó đă thực hiện nhiều giao dịch giảm giá. Cùng lúc, 46% số doanh nghiệp được hỏi không có ư định cung cấp bán hàng giảm giá, một số lo ngại về sự thiệt hại tiềm tàng của giảm giá theo nhóm tới thương hiệu.

Các khách sạn độc lập đă tham gia bán hàng giảm giá có xu hướng là những khách sạn lớn, trung b́nh trên 150 pḥng.
Mức giá giảm trong các giao dịch trên dao động rộng, từ 15 đến hơn 75% mức giá bán lẻ. Tương tự, hoa hồng trả cho các đại lư cũng ở biên độ rộng, với mức phổ biến nhất là 15 đến 20%, nhưng một số khách sạn trả hoa hồng lên tới 40%.

Hầu hết các giao dịch ghi nhận trong khảo sát này được cung cấp qua Groupon hay LivingSocial, nhưng Jetsetter bất ngờ xuất hiện như một kênh bán hàng giảm giá số ba đối với những người tham gia cuộc khảo sát này.

Cấu trúc giao dịch cũng rất khác nhau, mặc dù nhiều giao dịch được cung cấp vào giữa tuần. Dù cho hầu hết các giao dịch cung cấp liên quan tới mua hàng không hoàn lại tiền, nhưng các đại lư đang ngày càng cung cấp cho khách hàng những cơ hội để được hoàn lại phí trong một số trường hợp nhất định.

Đánh giá chung của những người trả lời về mức độ thành công của các giao dịch là vừa phải. Họ đồng ư rằng các giao dịch mang tới khách hàng mới, nhưng việc có giao dịch lặp lại th́ mong manh hơn. Một kết quả có lợi đó là những người trả lời thấy rất ít bằng chứng của sự xâm phạm tới việc kinh doanh hiện tại, đặc biệt khi họ đóng gói giao dịch một cách cẩn thận.
Về cân đối thu chi, các khách sạn hài ḷng nhất với kết quả của các giao dịch cũng chính là những đơn vị quản lư chi phí giao dịch tốt nhất.

(Theo: Gabriele Piccoli Ph.D. and Chekitan S. Dev Ph.D.)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech